SYLTHERM™ - Chất lỏng truyền nhiệt Silicone hiệu suất cao

SYLTHERM™ - Chất lỏng truyền nhiệt Silicone hiệu suất cao 

Các chất lỏng truyền nhiệt SYLTHERM™ của Dow được thiết kế dựa trên công thức polydimethylsiloxane đặc biệt.

SYLTHERM™ mang lại khả năng truyền nhiệt hiệu suất cao với tuổi thọ đặc biệt dài và độ nhớt và độ độ ổn định nhiệt tối ưu, cũng như cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác tuyệt vời với trên phạm vi nhiệt độ rộng. Ngoài ra, SYLTHERM™ loại bỏ mối lo ngại khi nói đến các yếu tố như độc tính qua đường miệng, mất chất lỏng do hơi và các vấn đề xung quanh độ dẫn điện. 

So với các chất lỏng Hydrocarbon thông thường, mặc dù chi phí ban đầu cao hơn một chút nhưng chất lỏng Silicone có thể giảm chi phí vận hành và bảo trì lâu dài vì chúng không bị phân hủy và do đó hiếm khi cần thay thế, giảm chi phí liên quan.

Các dòng SYLTHERM™ 

SYLTHERM™ 800


Thông số kỹ thuật điển hình:


Phạm vi nhiệt độ sử dụng khuyến nghị:

-40°C (-40°F) to 400°C (750°F)

Ứng dụng: SYLTHERM™ 800 được sử dụng cho nhiều ứng dụng công nghiệp như tái chế dầu bôi trơn, thu hồi nhiệt và xử lý polyme. Các ứng dụng khác mà SYLTHERM™ 800 hoạt động tốt bao gồm những ứng dụng cần ít độc tính hoặc ít mùi, hiệu suất không bám bẩn hoặc tuổi thọ chất lỏng lâu dài ở nhiệt độ tối đa.

SYLTHERM™ HF


Thông số kỹ thuật điển hình:


Phạm vi nhiệt độ sử dụng khuyến nghị:

-73°C (-100°F) to 260°C (500°F)

Ứng dụng phù hợp: SYLTHERM™ HF là loại được chọn cho nhiều ứng dụng công nghiệp như buồng thử nghiệm môi trường, làm mát bằng chất lỏng đơn, rãnh truyền nhiệt và làm mát dược phẩm. Các ứng dụng khác bao gồm những ứng dụng cần điểm chớp cháy cốc kín cao, xếp hạng không độc hại qua đường miệng hoặc phân loại điện đặc biệt.

SYLTHERM™ XLT


Thông số kỹ thuật điển hình:


Phạm vi nhiệt độ sử dụng khuyến nghị:

-100°C (-150°F) to 260°C (500°F)

Ứng dụng: SYLTHERM™ XLT là một loại dầu truyền nhiệt được lựa chọn khác cho các ứng dụng như làm mát dược phẩm và chất lỏng đơn, buồng thử nghiệm môi trường, chưng cất chân không và máy sấy đông lạnh. Các ứng dụng khác mà chất lỏng này hoạt động tốt bao gồm những ứng dụng cần xếp hạng không độc hại qua đường uống. Chúng cũng lý tưởng cho các ứng dụng làm mát thay thế dung môi clo hóa.

SYLTHERM™ là chất lỏng truyền nhiệt Silicone hiệu suất cao cho các ứng dụng làm lạnh sâu. 

Liên hệ ngay với đại diện của Chemizol để biết thêm về Bảng dữ liệu kỹ thuật/Bảng dữ liệu an toàn và khám phá thêm các tính năng vượt trội của SYLTHERM™ cho các hệ thống của bạn.

DOWFROST™ - Chất lỏng truyền nhiệt gốc Propylene-Glycol ức chế ăn mòn