NYBRINE
bảo vệ hệ thống điều hòa không khí và tủ đông chống lại sự ăn mòn

NYBRINE đã được chứng minh là chất lỏng truyền nhiệt vượt trội trong nhiều lĩnh vực khác nhau. NYBRINE bao gồm ethylene glycol và propylene glycol chất lượng cao. Nó cũng chứa các phụ gia chống ăn mòn để cải thiện tính an toàn và khả năng sử dụng của chất lỏng truyền nhiệt. Do đó, nó hiệu quả trong việc bảo vệ các hệ thống và thiết bị ứng dụng. Kể từ khi NYBRINE ra mắt, nó đã đạt được điểm cao khi sử dụng trong các hệ thống điều hòa không khí và các loại máy móc công nghiệp khác nhau. 

Tính năng NYBRINE 

NYBRINE cung cấp khả năng chống ăn mòn vượt trội cho nhiều loại kim loại và hợp kim giúp kéo dài tuổi thọ của máy móc. Sản phẩm lý tưởng không chỉ là chất làm mát mà còn là chất lỏng truyền nhiệt. Sản phẩm hoạt động ở nhiệt độ từ -40 ◦C đến +110 ◦C. Chỉ cần thêm nước để pha loãng NYBRINE. Dung dịch này không bắt lửa nên không được coi là vật liệu nguy hiểm theo Janpanese Fire Service Act. NYBRINE được thiết kế để tối đa hóa hoạt động an toàn của máy móc. Liều NYBRINE không chứa bất kỳ chất nào được liệt kê trong Hệ thống PRTR. Theo Hệ thống Pollutant Release and Transfer Register (PRTR), chúng tôi có nghĩa vụ thông báo cho chính phủ về lượng hóa chất thải ra và chuyển giao được liệt kê trên Hệ thống PRTR. 

(Sắc lệnh của chính phủ này đã được sửa đổi vào ngày 1 tháng 4 năm 2009). Nước muối của chúng tôi có tính an toàn vượt trội. Và chúng tôi cung cấp cho bạn NYBRINE an toàn hơn nhiều bao gồm chủ yếu là Propylene Glycol cho hệ thống làm mát trong nhà máy thực phẩm và nước giải khát. 

*NYBRINE chứa EG hoặc PG là chất dễ cháy, nhưng không cháy được bằng cách pha loãng với nước. Khi được bảo quản hoặc sử dụng để làm mát, sản phẩm sẽ không cháy, nhưng khi tiếp xúc với nhiệt trong thời gian dài nước có thể bay hơi và sản phẩm sẽ bắt lửa.  


 Ứng dụng của NYBRINE

  • Chất lỏng truyền nhiệt và làm mát cho các hệ thống điều hòa không khí kiểu lưu trữ nhiệt.

  • Chất làm mát gián tiếp được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống làm mát, ví dụ: trong các nhà máy hóa chất, thực phẩm và máy móc, kho lạnh và sàn trượt băng

  • Chất lỏng truyền nhiệt cho hệ thống sưởi đường bộ.

  • Dung dịch làm mát cho hệ thống làm mát trung tâm. Chất lỏng truyền nhiệt cho hệ thống sưởi ấm trung tâm. Chất lỏng truyền nhiệt cho de-icers. 

  • Chất làm mát cho máy sấy đông lạnh

  • Chất làm mát cho bể điều nhiệt nhiệt độ thấp

  • Chất chống đông để rã đông và làm tan băng

  • Chất chống đông cho tháp giải nhiệt.

Dòng sản phẩm đầy đủ cho các ứng dụng khác nhau     

Dựa trên Ethylene Glycol

NYBRINE Z1

Sử dụng chung, máy điều hòa không khí kiểu lưu trữ nhiệt

NYBRINE RH

Hệ thống sưởi đường bộ

NYBRINE G1

Ứng dụng nhiệt độ cao

Dựa trên Propylene

NYBRINE NFP

Ứng dụng liên quan đến thực phẩm

NYBRINE RH-Ps

Hệ thống sưởi đường bộ

NYBRINE Z1

- ISO Tank 20t
- 220 kg (200L) drum
- 20 kg (18L) can

Ethylene Glycol Base

NYBRINE NFP

- ISO Tank 20t
- 220 kg (200L) drum
- 20 kg (18L) can

Proplylene Glycol Base

            Điểm đông đặc của NYBRINE

            Màng RO